วิธีสมัครpaypal

ขั้นตอนการสมัคร Paypal
 
 
1. เข้าเว็บไซต์ paypal >>> คลิกที่นี่
2. เลือกประเภทบัญชีที่เราจะสมัคร ผมแนะนำให้เลือกแบบพรีเมยร์ แล้วคลิกที่ปุ่ม >เริ่มกันเลย<




3.กรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน และคลิกปุ่ม >ยอมรับและสร้างบัญชี<
 


4.กรอกอักษรตามรูปภาพที่ปรากฏ แล้ว คลิกที่ปุ่ม >ดำเนินการต่อ<


5.หากขึ้นตามรูป ต่อไปให้เราทำการยืนยันอีเมล



6.ให้เรา Login อีเมลของเราแล้วทำการเช็คจดหมายจากทางpaypal (อาจอยู่ในอีเมลขยะ) คลิกเข้าไปและให้เราคลิกปุ่ม >ยืนยันอีเมล<



7.ใส่รหัสผ่านที่เราสมัครไว้ข้างต้น และคลิกที่ปุ่ม >เข้าสู่ระบบ<



8.ระบบจะให้เราตั้งคำถามและคำตอบ 2 คำถาม เพื่อกรณีลืมรหัสผ่าน


เสร็จสิ้นการสมัคร PayPal แล้วครับ








1 ความคิดเห็น: